image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
24 thanh niên xã Yên Ninh sẵn sàng tòng quân trong mùa Xuân mới
Lượt xem: 37

Hơi ấm của mùa Xuân Giáp Thìn 2024 vẫn đang ngập tràn khắp đất trời như hòa cùng với niềm hân hoan, háo hức của những thanh niên ưu tú toàn huyện nói chung và xã Yên Ninh nói riêng chuẩn bị lên đường tòng quân nhập ngũ, mang sức trẻ viết tiếp những mùa Xuân, góp phần làm giàu thêm truyền thống quê hương.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Trong những ngày này, Đảng ủy, HÐND, UBND, các ban, ngành, đoàn thể xã Yên Ninh cùng cấp ủy Đảng, chính quyền và đoàn thể các thôn, xóm đã có những hoạt động thiết thực như gặp mặt, thăm hỏi, động viên, tặng quà 24 tân binh của xã nhà chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Tại Lễ tiễn thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, trong nụ cười, ánh mắt của những chàng trai tuổi mười tám, đôi mươi, chúng tôi cảm nhận rõ tâm trạng háo hức xen lẫn hồi hộp mà các tân binh trẻ đang trải qua trước giờ lên đường tòng quân.

anh tin bai

    Thay mặt cho 23 thanh niên thực hiện Nghĩa vụ Quân sự và 1 thanh niên thực hiện Nghĩa vụ Công an đợt này, tân binh Nguyễn Quang Đương phấn khởi chia sẻ: " Em rất vinh dự và tự hào khi được cùng các bạn trẻ của quê hương lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Em mong muốn khi được học tập, rèn luyện trong môi trường quân ngũ sẽ giúp em trưởng thành hơn và trở thành người công dân có ích cho xã hội. Hiện em đã sẵn sàng cho hành trình mới  của bản thân”.

anh tin bai
anh tin bai

Đến thời điểm này, 100% thanh niên xã Yên Ninh đều ổn định tư tưởng, yên tâm, sẵn sàng chờ ngày lên đường thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Kết quả tuyển quân đảm bảo cả về số lượng và chất lượng mà địa phương đạt được là nhờ có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong đó chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến Luật Nghĩa vụ quân sự và các văn bản liên quan; giáo dục truyền thống lịch sử quê hương; tuyên truyền về chế độ, chính sách đối với bộ đội xuất ngũ; quyền và nghĩa vụ công dân trong thực hiện Luật để đoàn viên, thanh niên nâng cao nhận thức, trách nhiệm của bản thân với Tổ quốc; tự hào khi bước chân vào quân ngũ, đem sức trẻ cống hiến, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước./.

(T/h: Đinh Liên - Trung tâm VH-TT&TT Ý Yên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Ninh - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Ninh - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenninh.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang