image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I và lớp Bồi dưỡng chuyên đề năm 2023
Lượt xem: 75
Sáng ngày 10/1/2023, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I và lớp Bồi dưỡng chuyên đề năm 2023.
anh tin bai
anh tin bai

 Dự lễ bế giảng có đồng chí Trương Văn Tuyên, HUV, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Trịnh Thị Thanh Hà, HUV, Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Trung tá Trần Quang Qúy, Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng BCH Quân sự huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Anh, Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy cùng các cán bộ Ban Tuyên giáo HU, Trung tâm Chính trị huyện; Ban CHQS huyện và các học viên tham gia lớp học.

anh tin bai
anh tin bai

  Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I và lớp bồi dưỡng chuyên đề năm 2023 khai giảng vào ngày 3/1 gồm 57 học viên đến từ 23 chi bộ, Đảng bộ trực thuộc trong đó có 50 học viên là các thanh niên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Đây là khóa học thường niên được Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Ban Tổ chức và Ban CHQS huyện tổ chức trước mỗi đợt giao quân đầu năm nhằm giáo dục, bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, các quan điểm chủ trương, đường lối của Đảng, của Quân đội cho các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Trong thời gian học tập, các học viên đã được truyền đạt, bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị thông qua 5 chuyên đề. Mỗi chuyên đề đều được giảng viên lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng nhằm giúp các học viên vận dụng kiến thức được học làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch, phấn đấu rèn luyện của bản thân. Ngoài 5 chuyên đề chính theo chương trình của  Ban Tuyên giáo Trung ương quy định, các học viên còn được học tập, nghiên cứu 3 chuyên đề gồm lịch sử Đảng bộ huyện Ý Yên, chuyên đề về chủ nghĩa yêu nước và đi thăm quan thực tế tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

 Kết thúc khóa học các học viên đã viết bài thu hoạch làm cơ sở cho việc đánh giá kết quả học tập và được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Đây là một trong những điều kiện quan trọng để xét kết nạp Đảng. Kết quả, có 100% học viên đủ điều kiện dự thi và được cấp chứng chỉ, trong đó có 5 học viên xuất sắc, chiếm 8,7%; 52 học viên khá, giỏi chiếm 91,3%; không có học viên trung bình; 5 học viên được biểu dương khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

     Phát biểu tại lễ bế giảng, các đồng chí lãnh đạo đã biểu dương tinh thần, thái độ và kết quả học tập của các học viên trong lớp đồng thời nhấn mạnh: bồi dưỡng lý luận chính trị, nâng cao chất lượng đội ngũ hậu bị của Đảng nhất là lực lượng trẻ có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, có trình độ, kiên định mục tiêu lý tưởng là nhiệm vụ then chốt trong công tác xây dựng Đảng hiện nay. Các đồng chí lãnh đạo cũng tin tưởng rằng: Trên cơ sở những kiến thức đã được tiếp thu, lĩnh hội, các quần chúng ưu tú sẽ tiếp tục vận dụng linh hoạt, hiệu quả những kiến thức lý luận vào thực tế học tập, đặc biệt trong môi trường quân ngũ, các thanh niên ưu tú sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, trở thành những nhân tố gương mẫu đi đầu trong học tập, rèn luyện, khơi nguồn sáng tạo trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tiếp nối và phát huy truyền thống yêu nước, cách mạng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của quê hương Ý Yên anh hùng.

(T/h: H.G)

 
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Ninh - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Ninh - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenninh.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang