image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN xã Yên Ninh tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024), 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Lượt xem: 33

Chiều ngày 6/3/2024, Hội LHPN xã Yên Ninh tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024), 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.  Về dự có đồng chí Ninh Duy Thú - phó bí thư TT Đảng uỷ, chủ tịch MTTQ Việt Nam xã Yên Ninh; Đồng chí Hoàng Đình Thuỷ Phó CT HĐND, đồng chí Phạm Thế Anh phó chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể, đại diện hội viên phụ nữ trong xã đã về dự đông đủ.

  Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Ninh Thị Lê chủ tịch hội LHPN xã Yên Ninh đã  ôn lại truyền thống vẻ vang Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhấn mạnh về vai trò và sự đóng góp to lớn của người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Trong bất cứ thời đại nào, phụ nữ Việt Nam đều có những đóng góp to lớn cho đất nước, tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước qua các phong trào thi đua, các CVĐ mà địa phương phát động. Tự hào với truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, những năm qua các tầng lớp Hội viên phụ nữ xã Yên Ninh  đã đóng góp công sức, trí tuệ cùng cấp uỷ đảng, chính quyền tham gia đẩy mạnh phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội ở địa phương. Nhiều phong trào thi đua, các CVĐ được hội viên phụ nữ địa phương tích cực hưởng ứng, tham gia. Đặc biệt là phong trào “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới", CVĐ “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, góp phần vun đắp giá trị gia đình Việt Nam", phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà" được phát triển sâu rộng gắn với đẩy mạnh việc “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" đã thực sực lan toả trong đời sống xã hội, được đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia. Đội ngũ cán bộ nữ nói chung và cán bộ hội nói riêng đã có bước trưởng thành rõ nét, các chị đã khẳng định mình trong công tác được các cấp, các ngành ghi nhận, đánh giá cao…

       Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, phấn đấu lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hội LHPN phường phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu thi đua của hội, hoàn thành tốt các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của địa phương, trọng tâm là tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Hà Nam thời đại mới, có kiến thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với gia đình và quê hương" gắn với phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" và cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch, góp phần vun đắp giá trị gia đình Việt Nam". Tiếp tục thực hiện và duy trì các mô hình như: Mô hình tuyến đường phụ nữ tự quản"; mô hình CLB “Phụ nữ thực hiện ATTP vì sức khỏe gia đình và cộng đồng"; mô hình “Phụ nữ lên tiếng uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông", mô hình  Cha mẹ nuôi dậy con tốt, giáo dục trẻ vị thành niên". Tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, thực hiện giám sát và phản biện xã hội, phối hợp thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh chính trị tại địa phương. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

     Cũng tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi nổi ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam do hội viên phụ nữ xã Yên NInh biểu diễn.

(t/h : MINH TRANG  -CC VHXH)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Ninh - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Ninh - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenninh.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang