image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày 21/5/2022 Công an Ý Yên triển khai việc đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện tại 10 xã.
Lượt xem: 817

Thực hiện Thông tư số 15 và Thông tư số 16 của Bộ Công an, Công an huyện Ý Yên được phân cấp đăng ký xe ô tô cho cá nhân, tổ chức và 10 xã trong huyện đủ điều kiện đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện.

anh tin bai

 

Với sự chuẩn bị tích cực, chu đáo về  hệ thống cơ sở vật chất trang thiết biết máy móc cũng như lực lượng làm nhiệm vụ, sáng ngày 21-5-2022 Công an 10 xã trong huyện là: Yên Cường, Yên Phúc, Yên Đồng, Yên Nhân, Yên Thắng, Yên Ninh, Yên Bằng, Yên Trị, Yên Lộc và Yên Tiến đã tiến hành  thủ tục đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện cho nhân dân địa phương. Một điều lưu ý khi thực hiện thủ tục trên đó là: Đối với những xã đủ điều kiện đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện thì người dân có hộ khẩu thường trú ở xã nào thì chỉ được đăng ký phương tiện ở địa phương đó.

Nghi nhận trong ngày đầu thực hiện cấp đăng ký, biển số xe tại 10 địa phương trên thì các hoạt động như khai thác, sử dụng phần mềm đăng ký xe, công tác bảo mật, lĩnh vực tiếp nhận, sử dụng thông tin về dịch vụ công  trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an đều được cán bộ, chiến sĩ Công an làm nhiệm vụ thực hiện thành thạo, đúng quy định.

Cùng với việc triển khai thực hiện đề án phát triển dữ liệu dân cư, định danh, xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia; Cấp CCCD và tài khoản định danh điện tử và giờ đây là đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện ngay tại xã đã thể hiện sự chủ động, tích cực, nỗ lực của Công an Ý Yên trong việc thực hiện các thủ tục hành chính công theo đúng tinh thần chỉ đạo của Công an tỉnh Nam Định. Qua đó đã góp phần tích cực và quan trọng trong việc đẩy nhanh và hiệu quả các thủ tục cải cách hành chính công trên địa bàn huyện Ý Yên với mục tiêu là vì nhân dân phục vụ . /.

(Trung Dũng - Trung Tâm VHTT và TT Ý Yên)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Ninh - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Ninh - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenninh.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang