image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Yên Ninh chăm lo Tết cho người nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn.
Lượt xem: 38

Nhằm góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thời điểm này, các ngành, đoàn thể xã Yên Ninh đang tích cực phối hợp tổ chức nhiều hoạt động “Mừng Đảng quang vinh - mừng Xuân Giáp Thìn 2024, chăm lo Tết cho người nghèo và các hộ chính sách khó khăn.

anh tin bai

    Trên cơ sở kế hoạch của Đảng ủy, UBND xã, Ban Thương binh và Xã hội xã Yên Ninh đã chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tập trung tuyên truyền vận động các nguồn lực chăm lo Tết cho người nghèo và các hộ chính sách khó khăn đảm bảo thiết thực, ý nghĩa. Theo đó, Ban Thương binh và Xã hội xã tổ chức tiếp nhận và cấp phát quà Tết của Nhà nước, tỉnh, huyện cho 474 đối tượng Bảo trợ xã hội, 247 cụ người cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ, 264 đối tượng người có công với Cách mạng trên địa bàn. Đồng thời, phối hợp Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) Chi nhánh Ý Yên trao tặng 30 suất quà; Công ty Cổ phần xây dựng hạ tầng Đại Phong trao tặng 13 suất quà; UBND xã Yên Ninh trích ngân sách xã trao tặng 9 suất quà cho người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn, 3 suất quà cho các cụ người cao tuổi mừng đại thọ tuổi 100 và 58 suất quà cho hộ nghèo ở địa phương. Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã thành lập đoàn đến thăm hỏi, chúc Tết các gia đình chính sách tiêu biểu, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi hoạt động chăm lo đều thể hiện sự quan tâm đúng, đủ, kịp thời của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội trong việc thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp Tết cổ truyền.

 

anh tin bai

  Bên cạnh tổ chức tốt các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo và các gia đình chính sách khó khăn, xã Yên Ninh cũng chỉ đạo các ngành, đoàn thể triển khai hàng loạt các hoạt động chuẩn bị đón chào năm mới. Vận động Nhân dân ra quân quét dọn, vệ sinh đường làng, ngõ xóm, đảm bảo cảnh quan trên địa bàn sạch, đẹp; đẩy mạnh tuyên truyền, phản ánh không khí "Mừng Đảng - mừng Xuân"  trên hệ thống loa truyền thanh xã; chăng treo cụm pano, cờ Đảng, cờ Tổ quốc, cờ phướn, băng zôn trên tất cả các trục đường; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, vui chơi, giải trí. Qua đó, vừa tạo không khí vui tươi, phấn khởi vừa cổ vũ, động viên cán bộ, Đảng viên và Nhân dân trong xã ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới. Ngoài ra, để đảm bảo cho Nhân dân vui Tết, đón Xuân an toàn, lành mạnh, tiết kiệm, Ban Công an xã cũng bố trí lực lượng, tập trung triển khai thực hiện kế hoạch đảm bảo an ninh chính trị; trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông; phòng, chống cháy nổ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Càng gần đến Tết cổ truyền, các hoạt động “Mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024”  trên địa bàn xã Yên Ninh càng diễn ra tưng bừng, sôi nổi hơn. Phấn khởi với thành tựu đã đạt được trong năm qua, cán bộ, Đảng viên và Nhân dân xã Yên Ninh hân hoan đón chào năm mới 2024 với khí thế và quyết tâm thi đua thắng lợi mới./.

(T/h: Đinh Liên - Trung tâm VH-TT&TT Ý Yên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Ninh - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Ninh - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenninh.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang