image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chương trình Tết Nhân ái, trao tặng quà cho người nghèo Xuân Qúy Mão 2023
Lượt xem: 65
   Sáng ngày 8/1/2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Ý Yên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định, Qũy Thiện tâm – Tập đoàn Vingroup và Cộng đồng VINFAST Toàn cầu tổ chức Chương trình Tết Nhân Ái, trao tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Xuân Qúy Mão 2023.
anh tin bai
anh tin bai

   Đến dự Chương trình có đồng chí Trần Phước Thắng, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định; đồng chí Hoàng Anh Đức, UVBTVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; ông Nguyễn Hồng Việt Anh, đại diện Cộng đồng VINFAST Toàn cầu cùng lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện và các đối tượng hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

anh tin bai

 Hưởng ứng chương trình “Tết Nhân Ái” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động với mục tiêu chăm lo, giúp đỡ, hỗ trợ ít nhất 1 triệu người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương trong dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023 năm nay, trong thời gian qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định đã triển khai nhiều hoạt động kêu gọi, vận động tấm lòng của các nhà hảo tâm, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp… cùng chung tay hỗ trợ người nghèo được vui Tết – đón Xuân. Theo kế hoạch, trong chương trình “Tết nhân ái” năm 2023, Hội Chữ thập đỏ các cấp phấn đấu vận động và trao tặng 24.500 suất quà, Hội Chữ thập đỏ mỗi huyện, thành phố vận động được từ 800-3.500 suất quà cho các đối tượng yếu thế (người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam) trên địa bàn toàn tỉnh.

anh tin bai

  Đồng hành và cùng tham gia hoạt động tặng quà trong thời gian qua ở các huyện trong toàn tỉnh là Qũy Thiện Tâm – Tập đoàn VinGroup và Cộng đồng VINFAST Toàn cầu. Đây là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 2006. Với mục đích từ thiện, mang lại "một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người", hàng năm, Quỹ đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội, hướng về cộng đồng bằng các hoạt động thiết thực như: Chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách; hỗ trợ phát triển các địa phương nghèo; ủng hộ, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt; tham gia xây dựng các công trình văn hóa, giáo dục vì cộng đồng; tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí cho trẻ em, người cao tuổi, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… Tới nay, Quỹ Thiện Tâm đã dành hàng nghìn tỷ đồng chung tay chia sẻ với những số phận khó khăn trong xã hội.

anh tin bai

 Nhằm tiếp tục phát huy vai trò thiện nguyện vì cộng đồng, với tinh thần “Tương thân tương ái”, nhân dịp Xuân Qúy Mão, Quỹ Thiện Tâm và Cộng đồng VINFAST Toàn cầu có kế hoạch tổ chức trao hàng nghìn suất quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Trên địa bàn huyện ta, Qũy Thiện Tâm và Cộng đồng VINFAST Toàn cầu đã tổ chức trao tặng trực tiếp 500 suất quà cho 500 đối tượng là người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam của tất cả các địa phương trong toàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 600.000đ gồm 1 túi quà là hiện vật và 500.000đ tiền mặt. Tổng giá trị quà tặng trong dịp này là 300 triệu đồng. Những phần quà tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm nhân văn, góp phần động viên và chia sẻ một phần khó khăn để bà con nghèo có điều kiện vui Tết, đón Xuân.

anh tin bai

    Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã ghi nhận và trân trọng sự quan tâm cùng những tình cảm quý báu nhất của các mạnh thường quân đã có những đóng góp không nhỏ trong các hoạt động an sinh xã hội của huyện nhà đồng thời khẳng định: Với món quà Tết ý nghĩa mà Quỹ Thiện Tâm và Cộng đồng VINFAST Toàn cầu đã trao tặng trong dịp này không chỉ giúp mỗi gia đình vơi bớt khó khăn, có thêm một cái Tết đầm ấm, vui tươi mà còn tiếp thêm niềm tin, động lực để các đối tượng yếu thế cùng nỗ lực và vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

(T/h: Hà Giang)

 
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Ninh - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Ninh - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenninh.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang