image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công an xã Yên Ninh thực hiện cấp đăng ký xe cho người dân
Lượt xem: 104

Theo quy định tại Thông tư số 15/2022/TT-BCA của Bộ Công an, trên địa bàn huyện Ý Yên có 10 xã đủ điều kiện được phân cấp thực hiện đăng ký xe máy, xe đạp điện gồm: các xã Yên Bằng, Yên Tiến, Yên Ninh, Yên Thắng, Yên Đồng, Yên Nhân, Yên Trị, Yên Cường, Yên Lộc và xã Yên Phúc.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tại xã Yên Ninh, từ ngày 21/5/2022, Công an xã Yên Ninh đã triển khai việc cấp biển số xe máy, xe đạp điện cho người dân.

Để tạo điều kiện thuận lợi trong công tác đăng ký và cấp biển số xe máy, xe đạp điện tại các xã trên, Công an huyện Ý Yên đã sớm chủ động xây dựng kế hoạch, quán triệt triển khai đến công an các xã; tổ chức tập huấn nghiệp vụ và quy trình thực hiện đăng ký xe cho lực lượng Công an xã làm nhiệm vụ. Đồng thời, Công an huyện cũng đã trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc phục vụ việc đăng ký và cấp biển số xe máy, xe đạp điện cho Công an cơ sở, nhằm phục vụ tốt cho người dân đến làm thủ tục đăng ký xe máy được nhanh chóng, thuận lợi, đảm bảo đúng nguyên tắc. Việc triển khai phân cấp đăng ký xe tại xã Yên Ninh đã tạo nhiều thuận lợi cho người dân trên địa bàn. Ngoài ra, để thực hiện tốt việc đăng ký xe theo phân cấp, trong thời gian qua Công an xã Yên Ninh cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh của xã và các thôn xóm để người dân nắm rõ tinh thần và quy định của Thông tư 15, chủ động đến ngay tại phòng làm việc của Công an xã đăng ký xe khi có nhu cầu.

Theo lịch cụ thể Công an xã Yên Ninh thực hiện cấp đăng ký xe máy, xe đạp điện cho người dân trong xã vào sáng thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Sau gần 1 tháng được giao quyền thực hiện đăng ký, cấp biển số xe, công an xã Yên Ninh đã tiến hành làm thủ tục đăng ký và cấp biển số cho 12 người dân mới mua xe máy. Mọi người dân đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi vì được làm thủ tục đăng ký và cấp biển số ngay tại nơi mình cư trú, không phải đi lại, chờ đợi lâu, vừa thuận lợi, vừa tiết kiệm thời gian. Qua đó góp phần thực hiện hiệu quả Thông tư 15 của Bộ Công an, từng bước nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính trên địa bàn./.

                                               (Đinh Liên - Trung tâm VH-TT&TT Ý Yên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Ninh - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Ninh - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenninh.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang