image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ý Yên hoàn thành Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT
Lượt xem: 158

    Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT không chuyên năm học 2023 – 2024 của Ý Yên có 2.787 hồ sơ thí sinh đăng ký dự thi, (số lượng thí sinh tăng 164 em so với năm ngoái), dự thi ở 122 phòng thi, tại 6 Hội đồng thi gồm: trường THPT Mỹ Tho (23 phòng thi); THPT Lý Nhân Tông (18 phòng thi); THPT Tống Văn Trân (24 phòng thi); THPT Đại An (15 phòng thi); THPT Phạm Văn Nghị (22 phòng thi); THPT Đỗ Huy Liêu (20 phòng thi); toàn huyện có 6 học sinh thuộc diện tuyển thẳng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Kết thúc Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT, các thí sinh đã hoàn thành 3 bài thi gồm môn Ngữ văn, Toán (với thời gian làm bài là 120 phút) và Ngoại ngữ (với thời gian làm bài là 60 phút) trong tiết trời khá thuận lợi. Trong 2 ngày thi tại Hội đồng thi trường THPT Đỗ Huy Liêu có 2 thí sinh vắng mặt không có lý do. Tại 6 Hội đồng thi ở Ý Yên đều diễn ra nghiêm túc, không có sự cố xảy ra, không có thí sinh, giám thị vi phạm quy chế thi; công tác niêm phong đề thi được các Hội đồng thi thực hiện đúng quy chế; tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn điện đều được thực hiện tốt.

anh tin bai

Cùng với đó cơ sở vật chất; các điều kiện phục vụ cho kỳ thi, hoạt động tình nguyện hỗ trợ nước uống, hướng dẫn học sinh trước khi vào phòng thi được tăng cường, đã tạo tâm lý thoải mái, nhẹ nhàng, qua đó giảm áp lực cho thí sinh trong suốt thời gian dự thi.

Theo đánh giá của các em học sinh, đề thi 3 môn Ngữ văn, Toán và Ngoại ngữ năm nay vừa tầm, vừa sức đối với học sinh, hầu hết các kiến thức đều nằm trong chương trình giảng dạy và ôn tập của các nhà trường. Vì thế, việc học sinh làm bài thi đạt từ điểm khá trở lên là không quá khó đối với phần lớn học sinh, điều này đã tạo cho các em tâm trạng thoải mái phấn khởi khi thi xong./.

(T/h: Đinh Liên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Ninh - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Ninh - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenninh.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang